Kết quả tìm kiếm cho "hàng nội địa Nhật Bản"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 22159
Tâm trạng và thông điệp trở nên khác biệt hơn bao giờ hết khi hai đối thủ thực hiện cuộc đua tranh cuối cùng qua các tiểu bang chiến trường, với tham vọng phụ thuôc rất nhiều vào Pennsylvania.
Nằm ẩn mình trong vùng núi đá vôi cao nguyên Đồng Văn, các bản làng nhỏ bé, nhưng thanh bình của Hà Giang như những viên ngọc quý, mang lại cho du khách cảm giác bình yên. Cùng Meditours Hà Giang khám phá những bản làng đẹp nhất của vùng đất này và tận hưởng trải nghiệm tuyệt vời khó quên.
Quá trình khai phá, xây dựng và phát triển vùng đất phương Nam đã để lại cho nơi đây nhiều di sản văn hóa, trong đó, có những ngôi nhà cổ gắn với đời sống các thế hệ cộng đồng dân cư.
Thời điểm này, các doanh nghiệp xuất khẩu hàng hóa đang quyết tâm thúc đẩy đà tăng trưởng, tận dụng tối đa lợi thế về thị trường, nhất là các Hiệp định thương mại tự do thế hệ mới.
Thông tấn xã Việt Nam (TTXVN) trân trọng giới thiệu bài viết của Tổng Bí thư Tô Lâm ( ngày 5/11) về xây dựng hệ thống chính trị với tiêu đề: "Tinh - Gọn - Mạnh - Hiệu năng - Hiệu lực - Hiệu quả".
Inax là thương hiệu đến từ Nhật Bản chuyên cung cấp các loại thiết bị vệ sinh. Các sản phẩm của Inax luôn được thiết kế đẹp mắt giúp mang đến không gian phòng tắm hiện đại. Kim Quốc Tiến là nhà phân phối thiết bị vệ sinh Inax uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn hiện nay.
Man City đang đứng trước nguy cơ thua 3 trận liên tiếp khi hành quân đến Bồ Đào Nha, chạm trán Sporting Lisbon đạt phong độ cực cao.
“10 tháng của năm 2024, Công ty Cổ phần Rau quả Thực phẩm An Giang (Antesco) đạt doanh số 1.400 tỷ đồng (tỷ lệ tăng trưởng trên 200% so cùng kỳ năm 2023), lợi nhuận 80 tỷ đồng (tăng 56 tỷ đồng). Với kết quả này, Antesco đang vươn lên thành công ty xuất khẩu hàng nông sản đông lạnh số 1 của Việt Nam”- Tổng Giám đốc Công ty Antesco Nguyễn Hoàng Minh chia sẻ.
Ứng xử văn hóa nơi công cộng thể hiện sự hiểu biết và ý thức trách nhiệm của mỗi người đối với cộng đồng. Do đó, mỗi công dân cần nâng cao ý thức tự giác, phát huy vai trò giáo dục của gia đình, nhà trường đối với con em, học sinh ngay từ khi còn bé.
Duy trì và phát huy giá trị văn hóa, bản sắc dân tộc, đồng bào dân tộc thiểu số (DTTS) Chăm tỉnh An Giang phát triển sản phẩm đặc trưng. Các sản phẩm này đã và đang được du khách gần xa biết đến, tạo điểm nhấn trong việc phát triển du lịch địa phương.
Cái nóng bị xua tan trước những cơn mưa. Khí hậu trở nên mát mẻ, đất đai, núi rừng Bảy Núi như thức giấc, khoác trên mình chiếc áo mới xanh mơn mởn. Đối với du khách, mùa mưa ở Bảy Núi là mùa hấp dẫn và thú vị nhất trong năm.
Trong bối cảnh toàn cầu hóa, sự cạnh tranh ngày càng cao, ngành nông nghiệp An Giang phải đổi mới để thích ứng và phát triển. Ứng dụng chuyển đổi số là chìa khóa để có thể đạt được mục tiêu này, góp phần tạo nên một nền nông nghiệp thông minh, bền vững, hiệu quả.